Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị
Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị

Chi đoàn Sở Công Thương: Viếng và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9

Thứ ba - 27/03/2018 03:59
Chào mừng Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018) và hưởng ứng tháng Thanh niên Việt Nam năm 2018. Vừa qua Chi đoàn Sở Công Thương Quảng Trị tổ chức lễ viếng và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ  Quốc gia Đường 9.
Trong không khí linh thiêng tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Đường 9 Đoàn đã dành những phút mặc niệm, kính cẩn nghiêng mình đặt vòng hoa, dâng hương viếng các Anh hùng liệt sỹ. Sau lễ viếng, các đoàn viên thanh niên đã thắp hương lên phần mộ các anh hùng liệt sỹ. Mỗi nén hương thơm thể hiện tình cảm và trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên thanh niên Chi đoàn Sở Công Thương. Trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ, tri ân sâu sắc công lao to lớn của các anh đã anh dũng hy sinh trong hai cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc, giành độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.
Đây là hoạt động thường niên của Chi đoàn Sở Công Thương thiết thực Kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thông qua hoạt động này thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, lòng biết ơn, tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì Tổ quốc, góp phần giáo dục truyền thống, giúp các đoàn viên thanh niên hiểu biết hơn về lịch sử đấu tranh giữ nước của dân tộc, từ đó nâng cao tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc./.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Phương An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

188/9 Thành Thái , P.12, Q.10, TP.HCM - Code: 700000

Tọa Độ: 10.770284, 106.666024

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây