Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị
Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị

“Monfarm”: Phát triển kinh tế dựa trên nguồn nông sản, thủy sản đa dạng của địa phương

Thứ ba - 22/11/2022 18:54
Công ty Cổ phần Sản xuất - Thương mại thực phẩm sạch Monfarm (Công ty Monfarm, trụ sở chính tại 139 Lý Thường Kiệt, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực chế biến nông sản, thủy sản từ nguồn nguyên liệu sẵn có tại địa phương.
Các sản phẩm chính của Công ty Monfarm
Các sản phẩm chính của Công ty Monfarm
        Trao đổi với Phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh, ông Trần Lương Thăng – Giám đốc Công ty Monfarm cho biết, Quảng Trị là địa phương có nguồn nguyên liệu từ nông sản, thủy sản khá phong phú và đa dạng. Nắm bắt được lợi thế này, Công ty chúng tôi đã dày công nghiên cứu các công thức chế biến phù hợp và chú trọng đầu tư máy móc hiện đại để chế biến và cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng, thơm ngon có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe của người dùng.
        Bên cạnh đó, với Slogan “Thiên nhiên tươi mát, Sản vật an lành”, Công ty Monfarm luôn chú trọng kiểm soát, lựa chọn chặt chẽ chất lượng các nguyên liệu đầu vào và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình sản xuất cho đến khi sản phẩm được đưa ra thị trường. “Nguồn nguyên liệu mà công ty chúng tôi sử dụng hoàn toàn được canh tác theo hướng hữu cơ, khai thác đảm bảo an toàn đúng quy định, quy trình công nghệ chế biến sản phẩm hoàn toàn không sử dụng phụ gia và các chất bảo quản, đem đến cho khách hàng những sản phẩm thơm ngon chất lượng nhất. Bằng những tâm huyết và quá trình dày công nghiên cứu công ty đã tạo ra những sản phẩm thơm ngon, chất lượng và đặc biệt lưu giữ được các thành phần dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng” ông Trần Lương Thăng nhấn mạnh.
        Theo tìm hiểu được biết, các sản phẩm thế mạnh của đơn vị gồm có: Cốm gạo lứt rong biển, Trà bí đao, Trà mướp đắng (khổ qua), Muối cá lá, Sữa bắp tươi, Sữa gạo lứt đen, Nước cốt gừng mật... Trong đó, các sản phẩm Cốm gạo lứt rong biển và Muối cá lá đã được cấp chứng nhận OCOP. Các sản phẩm còn lại đang dự thi để được cấp chứng nhận OCOP.
anh
Công ty Monfarm tham gia nhiều hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài tỉnh
 nhằm tiếp cận và đưa sản phẩm đến gần hơn người tiêu dùng

         Ngoài trụ sở chính cũng là nơi trưng bày sản phẩm được đặt tại địa chỉ tại số 139 Lý Thường Kiệt, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Công ty Monfarm còn có cơ sở sản xuất đặt tại số 12 đường Cồn Cỏ, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Bên cạnh việc tập trung thu mua các sản phẩm nông sản hữu cơ, thủy sản của nhân dân để phục vụ sản xuất và kinh doanh các sản phẩm trên thì công ty MONFARM là một trong những doanh nghiệp nổi tiếng với rất nhiều hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ người nghèo, vùng thiên tai lũ lụt...
        Với những sản phẩm thiết kế bắt mắt, hương vị độc đáo mang đặc trưng riêng của miền nắng gió Quảng Trị, hiện nay, các sản phẩm của công ty MONFARM đã có mặt trên các chuỗi thực phẩm sạch, các hệ thống siêu thị lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh, được khách hàng yêu thích và tin dùng. Từ những thành quả đã đạt được, Công ty Monfarm luôn nỗ lực nâng cao kỹ thuật và cải tiến công nghệ chế biến ngày càng hiện đại phục vụ sản xuất nhằm tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất và mang đến niềm tin, sự hài lòng nhất của khách hàng trong từng sản phẩm. Sản xuất, kinh doanh theo tiêu chí luôn luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, thân thiện với thiên nhiên từ các nông sản, thủy sản và giá thành phải chăng là cách mà Công ty Monfarm cảm ơn chân thành quý khách hàng đã luôn đồng hành và tin dùng các sản phẩm của công ty. Đồng thời, Công ty cũng mong muốn được hợp tác với quý đối tác trong và ngoài nước, mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm trên toàn quốc nhằm đưa nông sản địa phương đến tận tay người tiêu dùng trong và ngoài nước. Công ty tự hào mang hương vị đậm đà, đặc sắc riêng trong từng sản phẩm. 
       
        Sở dĩ Monfarm lựa chọn hướng phát triển kinh tế dựa trên nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên từ các nông sản, thủy sản, xây dựng sản phẩm OCOP là hướng đi có tính bền vững cao, phù hợp chủ trương, chính sách phát triển nền “Kinh tế xanh” mà Chính phủ đã đề ra. Hoạt động sản xuất, kinh doanh của Monfarm không chỉ tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động địa phương mà còn góp phần "nâng tầm" nông thủy sản Việt, thúc đẩy tiêu thụ nông, thủy sản... chung tay xây dựng nền "Kinh tế xanh" vững mạnh...

 

Tác giả bài viết: Đoàn Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

188/9 Thành Thái , P.12, Q.10, TP.HCM - Code: 700000

Tọa Độ: 10.770284, 106.666024

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây