Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị

https://khuyencong.quangtri.gov.vn


Quảng Trị: Ra mắt Nhà phân phối bia Hà Nội khu vực phía Bắc

Ngày 29/3/2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn bia Hà Nội, và Công ty TNHH MTV Lưu Nguyễn ( có trụ sở tại thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị)  đã tổ chức lễ ra mắt Nhà phân phối bia Hà Nội khu vực phía Bắc tỉnh Quảng Trị. Đến dự lễ có ông Nguyễn Quân Chính - PCT UBND tỉnh Quảng Trị, ông Nguyễn Hữu Hưng - PGĐ Sở Công Thương, đại diện Lãnh đạo các huyện Vĩnh Linh, Gio Linh và hàng trăm khách hàng đến từ các địa phương trong tỉnh.
Bia Hà Nội  có mặt trên thị trường trong một thời gian dài (gần 130 năm), song Bia Hà Nội vẫn luôn có một vị thế nhất định trên thị trường. Tại địa bàn Quảng Trị, năm 2014 Nhà máy bia Hà Nội tại Khu Công nghiệp Quán Ngang (Gio Linh) do Công ty Cổ phần bia Hà Nội đầu tư xây dựng đi vào hoạt động. Với dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến, hiện đại của Tây Âu, nhà máy đã cho ra nhiều sản phẩm bia chất lượng cao với nhiều chủng loại và mẫu mã đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt trong quá trình sản xuất và phân phối, nhà máy đã sử dụng  nguyên liệu từ gạo sạch của các địa phương để sản xuất bia, đồng thời, tuyển dụng  hàng trăm lao động của địa phương vào làm việc. Những năm gần đây Bia Hà nội tại Quảng Trị đóng góp vào ngân sách địa phương trên 100 tỷ đồng/năm.
DSC 0021
Tặng xe đạp cho học sinh hiếu học
          Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Huy- Giám đốc kinh doanh-  Công ty cổ phần Tập đoàn bia Hà Nội nhấn mạnh: Để  không ngừng thúc đẩy hiệu quả sản xuất, tăng thị phần, tăng doanh thu...Bia Hà Nội luôn quan tâm, kiện toàn và thường xuyên củng cố hệ thống phân phối chính thức tại các địa phương. Việc đặt nhà phân phối tại phía Bắc tỉnh Quảng Trị là thực hiện theo xu thế xây dựng hệ thống phân phối vừa có qui mô, vừa tạo thêm sức mạnh tập trung. Theo đó, Bia Hà Nội sẽ có những chính sách đầu tư thiết thực để hỗ trợ cho hệ thống phân phối nói chung và Nhà phân phối phía Bắc Quảng Trị nói riêng, nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa, để nhà phân phối phát huy những thuận lợi, góp phần đưa sản lượng tiêu thụ ngày một tịnh tiến tăng lên...
Về phần Nhà phân phối, ông Nguyễn Đức Diệp - Giám đốc Công ty TNHH MTV Lưu Nguyễn bày tỏ niềm vinh dự về sự lựa chọn Lưu Nguyễn làm Nhà phần phối phía Bắc Quảng Trị của Bia Hà Nội. Từ sự trải nghiệm của doanh nghiệp trong nhiều năm qua trên lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về đồ uống, trong đó có bia, Lưu Nguyễn quyết tâm: Sẽ nỗ lực hết mình, xem khách hàng là sự sống còn của doanh nghiệp; khách hàng chính là người mang niềm vui, niềm hạnh phúc đến cho doanh nghiệp trên con đường kinh doanh...Chính vì thế, Công ty Lưu Nguyễn sẽ luôn xây dựng một tập thể CBVN đoàn kết, linh hoạt, năng động để phục vụ tốt theo yêu cẩu thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng.. mang lại những kết như mong đợi và không phụ lòng tin yêu của nhà sản suất và khách hàng gần xa.
Nhân dịp Lễ ra mắt Nhà phân phối bia Hà Nội phía Bắc tỉnh Quảng Trị, Công ty Lưu Nguyễn đã trao 10 phần quà (bằng 10 chiếc xe đạp) cho 10 học sinh nghèo hiếu học tại huyện Vinh Linh và Gio Linh.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Hữu Tiến

188/9 Thành Thái , P.12, Q.10, TP.HCM - Code: 700000

Tọa Độ: 10.770284, 106.666024

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây