Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị
Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị

Cam Lộ: Thu hút 32 dự án đầu tư và các cụm công nghiệp

Thứ sáu - 13/04/2018 04:30
Với tiềm năng và lợi thế nằm trên tuyến Hành lang kinh tế Đông –Tây và nhiều tuyến giao thông huyết mạch đi qua thuận lợi cho phát triển CN, TM-DV, những năm qua, huyện Cam Lộ đã có nhiều giải pháp, chính sách ưu đãi, khuyến khích thu hút đầu tư.
Trong đó, huyện Cam Lộ đã quy hoạch 3 cụm công nghiệp gồm: Cam Thành, Cam Tuyền và Cam Hiếu với diện tích gần 150 ha, huy động nguồn lực để xây dựng cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đến đầu tư sản xuất, kinh doanh.
  Đến thời điểm này đã có 32 dự án đăng ký đầu tư vào các Cụm công nghiệp, với tổng mức đầu tư hơn 616 tỷ đồng, trong đó có 19 dự án đã đi vào hoạt động, giải quyết việc làm cho hơn 650 lao động. Lĩnh vực đầu tư sản xuất kinh doanh khá phong phú và đa dạng như chế biến nông, lâm sản, khai thác vật liệu xây dựng….
Việc triển khai đồng bộ các giải pháp thu hút đầu tư theo đúng định hướng mà huyện ưu tiên đó là gắn vùng nguyên liệu với công nghiệp chế biến, đặc biệt là đảm bảo mục tiêu giải quyết đầu ra cho các loại nông sản, nhờ vậy đã góp phần tăng tỷ trọng công nghiệp trong cơ cấu kinh tế và nâng cao giá trị sản xuất nông nghiệp.

 

Nguồn tin: Anh Vũ  - Lê Trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

188/9 Thành Thái , P.12, Q.10, TP.HCM - Code: 700000

Tọa Độ: 10.770284, 106.666024

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây