Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị
Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị

Chủ tịch UBND tỉnh thăm Công ty May Hòa Thọ Đông Hà và Công ty TNHH Thương mại số 1 Đoàn Luyến

Thứ năm - 22/02/2018 22:22
Ngày 22/2/2018, đồng chí Nguyễn Đức Chính, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, động viên lãnh đạo, nhân viên và người lao động Công ty May Hòa Thọ Đông Hà và Công ty TNHH Thương mại số 1 Đoàn Luyến (Khu Công nghiệp Nam Đông Hà).

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Công ty May Hòa Thọ Đông Hà và Công ty TNHH Thương mại số 1 Đoàn Luyến trong năm qua. Đồng thời có nhiều đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, giải quyết việc làm và nâng cao đời sống cho người lao động. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính tin tưởng lãnh đạo, nhân viên và người lao động sẽ nỗ lực phấn đấu để đạt và vượt kế hoạch đề ra trong năm 2018. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính lưu ý các Công ty cần tiếp tục quan tâm hơn nữa trong việc chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; đảm bảo tốt công tác chăm sóc sức khỏe, xây dựng nhà ở cho công nhân và vệ sinh an toàn thực phẩm; chú trọng việc đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho người lao động; làm tốt công tác quản lý và phòng chống cháy nổ. 

Đồng chí Nguyễn Đức Chính, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm Công ty May Hòa Thọ Đông Hà

Đồng chí Nguyễn Đức Chính, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm Công ty May Hòa Thọ Đông Hà

Được biết, năm 2017, Công ty May Hòa Thọ Đông Hà đạt tổng doanh thu 183 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước 16,2 tỷ đồng; giải quyết việc làm cho 1.956 lao động, thu nhập bình quân hơn 5,8 triệu đồng/người/tháng; nộp BHXH hơn 16 tỷ đồng; thưởng tết cho cán bộ, nhân viên và người lao động 1,5 tháng lương, chi hỗ trợ 0,5 tháng lương vào lương tháng 2/2018; thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người lao động. Năm 2018, Công ty phấn đấu tổng doanh thu đạt 200 tỷ đồng; lợi nhuận 5,3 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước 18 tỷ đồng; nâng thu nhập bình quần đầu người lên trên 6 triệu đồng/người/tháng…

Công ty TNHH Thương mại số 1 Đoàn Luyến cho biết năm 2017, doanh thu đạt 245 tỷ đồng; giải quyết việc làm cho 247 lao động, với thu nhập bình quân 5,7 triệu đồng/người/tháng; nộp ngân sách nhà nước 1,8 tỷ đồng; thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho người lao động.

Nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính gửi lời chúc tới cán bộ, nhân viên và người lao động Công ty May Hòa Thọ Đông Hà và Công ty TNHH Thương mại số 1 Đoàn Luyến sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và nhiều thành công mới; Công ty ngày càng phát triển, có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự phát triển của tỉnh Quảng Trị.

Nguồn tin: Theo web Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

188/9 Thành Thái , P.12, Q.10, TP.HCM - Code: 700000

Tọa Độ: 10.770284, 106.666024

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây