Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị
Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị

Khai mạc hoạt động “Trưng bày giới thiệu sản phẩm thanh niên khởi nghiệp năm 2022”

Thứ sáu - 16/09/2022 04:27
Thực hiện Chương trình Khuyến công tỉnh Quảng Trị năm 2022, trong khuôn khổ Hướng đến Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Trị lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Sáng ngày 15 tháng 9 năm 2022 Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh tổ chức hoạt động “Trưng bày giới thiệu, sản phẩm thanh niên khởi nghiệp năm 2022”.
Đồng chí Nguyễn Trương Hoàn, GĐ Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển  công nghiệp tỉnh phát biểu khai mạc
Đồng chí Nguyễn Trương Hoàn, GĐ Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh phát biểu khai mạc
        Đến dự Lễ khai mạc có đồng chí  Phan Văn Phụng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Nam – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, các đồng chí đại diện các Ban Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đại diện các Ban Đảng Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp, các đồng chí Thường trực các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc…..        
IMG 6868
                                                Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm
      Tại hoạt động, các khu trưng bày được chia thành 9 huyện, thị xã, thành phố, với sự tham gia của hơn 30 doanh nghiệp, Hợp tác xã, Tổ hợp tác, cơ sở công nghiệp nông thôn và mô hình khởi nghiệp của các đoàn viên tham gia. Có một số sản phẩm còn mới sơ khai nhưng cũng có khá nhiều sản phẩm của đoàn viên đến nay đã có uy tín và chỗ đứng trên thị trường trong nước.
      Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Trị lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, đồng thời góp phần tăng cường quảng bá, giới thiệu các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên đến với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh, kết hợp việc khâu nối, liên kết giữa các đoàn viên thanh niên, cũng như cổ động tinh thần sáng tạo, năng động phát triển sản xuất để góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày một giàu đẹp./.

Tác giả bài viết: Hà Danh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

188/9 Thành Thái , P.12, Q.10, TP.HCM - Code: 700000

Tọa Độ: 10.770284, 106.666024

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây