Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị
Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị

Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khối các Trung tâm và Ban quản lý thuộc Sở năm 2017

Thứ sáu - 19/01/2018 03:19
Ngày 17/01/2018, Khối thi đua các Trung tâm và Ban quản lý thuộc Sở tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.
 
Khối thi đua các Trung tâm và Ban quản lý thuộc sở gồm 33 đơn vị thành viên, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Quảng Trị là thành viên của Khối này. Trong năm 2017, 23 đơn vị thành viên trong khối hoàn thành xuất sắc, 10 đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Các đơn vị đã phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan làm tốt công tác thanh tra, kiểm tra và giải quyết khiếu nại, tố cáo, hoạt động phục vụ quản lý nhà nước, dịch vụ công, chế độ thông tin, báo cáo theo quy định.
Việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ do cấp sở, ngành, UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giao cho đơn vị được thực hiện hiệu quả với mức hoàn thành từ 90 - 100%...Về kết quả thực hiện các chế độ, chính sách, 100% đơn vị trong Khối chấp hành đầy đủ, đúng chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm, tiền lương, chế độ tài chính, kế toán, thuế…
Thực hiện đúng quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước về xây dựng cơ quan, đơn vị và xây dựng đơn vị trong sạch vững mạnh. Tích cực tham gia đóng góp Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ vì người nghèo của tỉnh, tham gia cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” và các chương trình từ thiện khác. Trong năm 2017 có 91% đơn vị tham mưu, xây dựng các đề án, quy định, kế hoạch của đơn vị trình cấp trên phê duyệt được Hội đồng sáng kiến tỉnh, Trung ương công nhận.
Các đơn vị trong Khối thống nhất đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018 đó là tích cực hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua yêu nước như: Học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chung tay xây dựng nông thôn mới, doanh nhân hội nhập và phát triển, chung tay vì người nghèo, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý, điều hành thực hiện nhiệm vụ. Đặc biệt có nhiều giải pháp, sáng kiến áp dụng vào chuyên môn, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.
Nhân dịp này các đơn vị đã tổ chức bình bầu, chọn ra 03 đơn vị đề nghị tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh, trong số đó, có 01 đơn vị được bầu tặng cờ thi đua của Chính phủ. Bình chọn Trưởng, Phó Khối thi đua các Trung tâm và Ban quản lý thuộc Sở năm 2018.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Cao Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

188/9 Thành Thái , P.12, Q.10, TP.HCM - Code: 700000

Tọa Độ: 10.770284, 106.666024

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây