Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị
Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị

Khai mạc hội chợ thương mại và quảng bá du lịch Quảng Trị năm 2019

Thứ sáu - 28/06/2019 22:26
Tối ngày 28/06/2019, tại Trung tâm dịch vụ hội nghị tỉnh, Ban Tổ chức Hội chợ tỉnh đã tổ chức lễ khai mạc           Hội chợ thương mại và du lịch quảng bá du lịch Quảng Trị 2019. Đến dự có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Đức Dũng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quân Chính cùng lãnh đạo các ngành hữu quan, các huyện, thị xã, thành phố, các doanh nghiệp trên địa bàn...
Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khai mạc Hội chợ
Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khai mạc Hội chợ
DSC hc tnm8


     Hội chợ thương mại và du lịch quảng bá du lịch Quảng Trị 2019 là một trong những hoạt động chính chào mừng 30 năm thành lập lại tỉnh Quảng Trị. Hội chợ có trên 370 gian hàng của 150 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, trong đó có hơn 70 đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh tham gia với hơn 170 gian hàng với mục đích giới thiệu một số thành tựu về phát triển kinh tế của tỉnh qua 30 năm đổi mới và phát triển kể từ ngày lập lại tỉnh.
      Hội chợ là dịp để tỉnh Quảng Trị nói chung và các các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh nói riêng giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của mình, kêu gọi thu hút đầu tư; đồng thời để các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh xúc tiến tiêu thụ các sản phẩm về thương mại, quảng bá về dịch vụ du lịch. Qua đó, tăng cường mối quan hệ hợp tác, liên doanh, liên kết trong lĩnh vực công nghiệp, thương mại và du lịch giữa các doanh nghiệp trong tỉnh với doanh nghiệp các tỉnh thành phố trong cả nước.
xtdtqt 1064

    Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Quân Chính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức hội chợ tỉnh nhấn mạnh, đây là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp quảng bá tiềm năng, thế mạnh và thành quả sau 30 năm đổi mới và phát triển của tỉnh. Hội chợ sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, đơn vị kí kết giao thương, xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch ở quy mô lớn hơn trong thời gian tới, từ đó, góp phần thúc đẩy nền kinh tế của tỉnh phát triển.

Hội chợ diễn ra từ ngày 28/6 đến hết ngày 04/7/2019./.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Cao Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

188/9 Thành Thái , P.12, Q.10, TP.HCM - Code: 700000

Tọa Độ: 10.770284, 106.666024

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây