Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị
Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị

Khai mạc Hội chợ -Triển lãm “Đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp trong sản xuất tiêu thụ hành hóa”

Thứ năm - 30/03/2017 23:13
Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 45 năm giải phóng huyện Cam Lộ, tối qua, 30/3/2017, tại Sân vận động huyện Cam Lộ, UBND huyện Cam Lộ phối hợp với Sở Công Thương tổ chức khai mạc Hội chợ- Triển lãm “Đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp trong sản xuất, tiêu thụ hàng hóa”. Đến dự có đồng chí Mai Thức, UVBTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Phan Văn Phụng, UVBTVTU, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; đồng chí Hồ Thị Thu Hằng, UVBTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Lê Thị Lan Hương, UVBTVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh; các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất và đông đảo nhân dân trên địa bàn.
 
11111112

Hội chợ- Triển lãm “Đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp trong sản xuất, tiêu thụ hàng hóa” với quy mô 200 gian hàng. Nét nổi bật và độc đáo khác với các hội chợ thương mại là hội chợ năm nay có 60 gian hàng để trưng bày, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu, tiềm năng, thế mạnh của các đơn vị doanh nghiệp, cơ sở sản xuất  và bà con nông dân huyện Cam Lộ cũng như các địa phương trong tỉnh Quảng Trị, nhất là những sản phẩm đặc trưng của các làng nghề, từng vùng miền do người nông dân làm ra như: Cao dược liệu, tinh dầu lạc, tinh bột nghệ, rượu dâu, lạc giống, mật ong, tiêu Cùa, viên nén năng lượng, gà đồi, tinh bột sắn, mủ cao su, gạch Terraro…
Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hội chợ kéo dài đến ngày 5/4/2017.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Linh An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

188/9 Thành Thái , P.12, Q.10, TP.HCM - Code: 700000

Tọa Độ: 10.770284, 106.666024

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây