Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị
Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị

Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho cán bộ công đoàn tại doanh nghiệp

Thứ năm - 29/07/2021 03:56
Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2021), sáng 27/7, Công đoàn ngành Công Thương Quảng Trị đã đến với doanh nghiệp để tổ chức trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho cán bộ công đoàn cơ sở và hỗ trợ về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19.
Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” được trao cho cán bộ CĐCS Cty CP Thông Quảng Phú Quảng Trị.
Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” được trao cho cán bộ CĐCS Cty CP Thông Quảng Phú Quảng Trị.
Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam được trao cho 09 cá nhân thuộc Công đoàn ngành Công Thương lần này là những cán bộ công đoàn cơ sở trong doanh nghiệp có nhiều cống hiến, đóng góp xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ, hoạt động công đoàn và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.
TN3 cđnctqu
CĐN Công Thương trao khẩu trang và dung dịch sát khuẩn cho CNLĐ Cty TNHH TM số 1 Quảng Trị.

Phát biểu trao Kỷ niệm chương, Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương Hoàng Văn Tuân nói – Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” là phần thưởng vinh dự, đồng thời là tình cảm, sự tri ân của tổ chức Công đoàn Việt Nam đối với những cá nhân đã có những công lao, đóng góp trong quá trình xây dựng, phát triển phong trào CNVCLĐ, hoạt động công đoàn và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. Chủ tịch Công đoàn ngành cũng đã chúc mừng những cán bộ CĐCS vinh dự được nhận Kỷ niệm chương lần này, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục gắn bó, đóng góp vì sự phát triển ngày càng vững mạnh của phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn.
Tại các doanh nghiệp, thiết thực hưởng ứng “Tuần lễ cao điểm” phòng, chống dịch Covid – 19 do UBND tỉnh phát động (24/7/2021 – 30/7/2021), lãnh đạo Công đoàn ngành đã trao tặng 2.000 khẩu trang kháng khuẩn cao cấp, hàng chục chai dung dịch sát khuẩn cho ban chấp hành các CĐCS để hỗ trợ đoàn viên, NLĐ phòng, chống dịch bệnh. Dịp này, Công đoàn ngành cũng đã trao quà hỗ trợ cho 05 đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả bài viết: Công đoàn ngành CT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

188/9 Thành Thái , P.12, Q.10, TP.HCM - Code: 700000

Tọa Độ: 10.770284, 106.666024

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây