Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị
Khuyến công và xúc tiến thương mại Quảng Trị

Ra mắt chuỗi cửa hàng nông sản sạch 8S Quảng Trị

Thứ ba - 10/10/2017 04:03
Ông Hồ Xuân Hiếu, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị cho biết, nhằm tạo sự liên kết đưa các mặt hàng nông sản trên địa bàn tỉnh tiếp cận với người tiêu dùng một cách thuận lợi hơn, đơn vị đã chủ trì xây dựng kế hoạch và thành lập chuỗi cửa hàng 8S chuyên giới thiệu, bán các sản phẩm nông sản đặc sản của địa phương, cửa hàng có địa chỉ tại 01 Phan Bội Châu, thành phố Đông Hà. Đây cũng chính là một trong những hoạt động thiết thực của Công ty cổ phần Tổng Công ty Thương mại Quảng trị và các đơn vị liên kết chào mừng kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2017.
anh suong chuoi cua hang



Theo đó, các sản phẩm được liên kết, giới thiệu và bán tại chuỗi cửa hàng nông sản sạch 8S Quảng Trị gồm: Dầu lạc Cam Lộ (dầu lạc, dầu mè và dầu gấc) của Công ty TNHH MTV Từ Phong (Cụm Công nghiệp Cam Thành, huyện Cam Lộ); hồ tiêu Quảng Trị của Công ty cổ phần Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị; cà gai leo An Xuân của Cơ sở trồng và chế biến cà gai leo An Xuân (thôn An Mỹ, xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ); trà vằng Hải Lăng của Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ (Sở Khoa học và Công nghệ); tinh dầu Đông Hà của Cơ sở sản xuất tinh dầu thiên nhiên Huyền Thoại  (khu phố 10, phường 5, thành phố Đông Hà); tinh bột nghệ Vĩnh Linh của Công ty TNHH MTV Hùng Thịnh Thành (thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh); cà phê Khe Sanh của Công ty Xuất nhập khẩu cà phê Đại Lộc (thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa); gạo sạch Quảng Trị (gạo sạch huyện Triệu Phong và gạo thơm Đông Hà của HTX Phú Lễ, phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà).
Đây là những sản phẩm có chất lượng cao, có mẫu mã đẹp, bắt mắt, được đăng ký nhãn hiệu, nhãn mác theo quy định. Đặc biệt trong đó, nhiều sản phẩm được thị trường trong nước và quốc tế tin dùng. Gần đây nhất, sản phẩm Dầu lạc Super Green đã vinh dự được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2017 và đạt giải nhất tại lễ tôn vinh các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu lần thứ 3, năm 2016 của tỉnh.
Cũng theo ông Hiếu, sự ra đời của chuỗi cửa hàng nông sản sạch 8S Quảng Trị là một trong những điều kiện cần thiết góp phần tiếp thị, quảng bá, khẳng định chất lượng, tạo niềm tin cho người tiêu dùng đối với những sản phẩm nông nghiệp sạch của người nông dân trong tỉnh; giúp các sản phẩm nông sản đặc sản của tỉnh đến với thị trường trong tỉnh, trong nước và quốc tế.
 Thời gian tới, Công ty cổ phần Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị sẽ mở rộng chuỗi cửa hàng nông sản sạch 8S Quảng Trị ở tất cả các huyện, thị xã trong tỉnh và một số tỉnh, thành trong nước. 

Nguồn tin: Theo Báo Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

188/9 Thành Thái , P.12, Q.10, TP.HCM - Code: 700000

Tọa Độ: 10.770284, 106.666024

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây